PARA SAYO AKING MAHAL

August 09, 2013
"Kung nalulungkot ka at di mo na kaya, sabihan mo ako at uuwi ako ng Manila.."

Yan ang sabi sakin mg boyfriend ko nung pauwi na ako ng Manila. Taga Bicol kasi siya at nandun yung work niya. Mahirap na magkalayo kami pero pinipilit kong kayanin para sa aming dalawa. Hindi ako strong na tao. Mahina ang loob ko. Pero para sa kanya handa akong maging strong. 

Heto nga nalulungkot ako pero nililibang ko nalang sarili ko sa mga ibang bagay gaya ng paglalaro sa cellphone pag oonline o kung ano ano pa. Siya lang ang nasa isip ko 24/7. Mag tatranaho na ako pero hindi para sa sarili ko kung hindi para sa aming dalawa. Siya na kasi yung taong handa kong iharap sa Diyos. Wala ng iba siya lang. 

Mahal na mahal ko siya. Hindi ko kaya na ganto pero alam ko na kelangan ko lang ng patience at magkakasama din kami. Kaya kong isacrifice ang lahat ng mga gusto ko basta lang makasama ko siya. Siya lang ang lalaki na hanggang ngayon eh gives me butterflies in my stomach at siya lang yung nagpakita sakin ng tunay na pagmamahal. 

Handa na ako sa kung anong magiging future naman basta ba siya ang kasama ko. Iponapangako ko sa kanya na gagawa ako isang masayang mundo para sa aming dalawa. 

Mahal na mahal kita Sage. Araw araw kong sasabihin na mahal kita at hindi ako magsasawa dun. 

No comments:

Powered by Blogger.