Sana: EX

November 01, 2014
Hindi ko alam kung nagbabasa ka nito.. pero I'll take my chances.

I miss you. I still miss you. Alam ko, ilang buwan na mula nung nagbreak tayo.. At wala na tayong naging pag-uusap simula nun. Pero hindi ko maiwasan na isipin ka parin. Kamusta ka na? Ano ng nangyayari sa buhay mo? sa career mo..

Sabi ng common friends natin okay ka naman daw. Masaya ka. Masaya ka kasama siya.. Hayy. Well, medyo masakit parin. Pero okay na din kasi atleast alam ko na masaya ka. You know I always want you to be happy.

I want you to know that I am not mad at you (sabi nga nila, mahirap magalit sa taong mahal mo). I am disappointed. But then, maybe, mas okay na naghiwalay tayo. Everything happens for a reason, di'ba?


I love you. I still do. Hindi ko hihilingin na bumalik ka pa sakin. Pero sana, sana pag dumating ang panahon na magkita ulit tayo at magka-usap, maging magkaibigan tayo. Sana. Sana..

No comments:

Powered by Blogger.