Merry Christmas Everyone

November 29, 2010
Oh well, ang lapit na pala ng pasko. Kahapo natapos ko ng i-set up yung Christmas tree namen at ngayong araw naman eh dumating ang aking ina galing ng Japan.

Grabe masaya ang magiging pasko ko nito for sure. Ang dami na din nag bigay ng advance gifts sa akin at kung ano ano pa at samantalang ako eh may listahan na ng mga bibigyan ko sa pasko pero di pa ako namimili. Bukas plano ko pumunta ng Megamall at mamili ng mga panregalo. Naisip ko para sa mga girl friends ko eh mamimili nalang ako sa Forever 21. Oh diba sosyal. hahaha Ok lang sakin since Christmas naman and why not share my blessings diba. Ang mahirap sa akin tuwing pasko eh napahirap talagang mag isip ng ireregalo sa mga lalaki klasi feeling  ko ang choosy nila masyado. hahaha

Kanina nagpunta kami sa Duty Free. Wala namang pinagbago, ganun pa din. Namili kami ng ilang bagay pero ako sandamakmak na Havaianas ang pinamili ko para sa mga inaanak ko. Diba ang sosi niola. hahaha Bumili din ako ng Sanuk naman for myself. hahaha In fairness mas cheaper ang price sa Duty Free compare sa mga malls dito considering na imported/branded yung mga tinitinda dun.

Oh siya eto na yung pics na kuha ko sa Christmas Tree namen:
 wala lang yan. haha (ako)

 testing lang yan :)

sorry naman hindi maganda ang pagkakakuha ko :)) hahaha



Lots of LOVE,
Kim ♥♥♥

No comments:

Powered by Blogger.