Give Me SUNFLOWERS!

July 11, 2010
It's past 3 am and I can't sleep and it's like I don't want to sleep for the fact that there's a lot going on in my head. Whew! This week will be my HELL week since it's our midterm exams. I hate having exams and sometime I really suck at it even if I study or what. BLAH BLAH BLAH

Oh well, UAAP Season 73 just started yesterday and i must say that it's the most extravagant opening I've seen. I'm not saying this just because our school is the host. LOL Anyways, our team had its first game with UP Fighting Maroons and I am impress with our team's performance. The rookies were so good that they've even amazed me. LOL Enough of this UAAP thing.

Reality check muna tayo at gusto kong isulat nalang ito sa taglish ng maiba naman. Nakakalungkot isipin na sa dinami dami ba naman ng taong pagkakatiwalaan mo eh yung tao pang pinaka malapit sayo diba? Hay buhay nga naman. Eto pa, sa panahong gusto ko na magkaroon ng bf eh dun naman walang nagpaparamdan tapos kapag may nagpaparamdam naman eh ayaw ko naman. Bakit ganyan ang life ko? Well, hayaan na nga natin baka ano pa mangyari at the end.

Ano ba itong mga naiisip ko. Naisip ko tuloy epekto ba ito nung kinain ko kanina o baka naman di lang ako natunawan. Hahaha Grabe malapit na pala akong mag 3 years na walang partner in life and I don't even regret it. Masaya naman maging single at masaya masaya masaya at masaya. Kung ako ang tatanungin, kung sino ang magbibigay sakin ng sunflower may potential sya na maging partner in life ko. HAHAHAHA Ayan nanaman ako sa mga ganyang bagay. Siguro yung mga nagbabasa ng blog ko nagtataka na kung bakit ako post ng post ng mga katangian or mga bagay na gusto sa isang partner. Well, hayaan nyo nalang ako dahil kanya kanyang trip lang yan. LOL Malay mo pala in the future nandyan na si Mr. Perfect. LOL

Umaga na. Tumitilaok na ang mga manok at ako eto gising pa. Mamaya lang gigising na si dad at pag naabutan pa nya akong gising naku sandamakmak na sermon nanaman ang abot ko sa kanya. Ano ba magagawa nya eh sa may insomnia na yata ako at hirap talaga ako matulog. Oh sya at ako ay hihilata na sa aking kama nang makapagpahinga na at mamaya eh mag aaral na ako para sa midterm exams ko.

WISH ME LUCK MGA MINAMAHAL KONG MAMBABASA! MAHAL KO KAYO! CHOS! LOL

Lots of LOVE,
Kim ♥

10 comments:

  1. MAHAL KO DIN LAHAT NG NAGBABASA NG BLOG KO! :)) ♥♥♥

    ReplyDelete
  2. yun kasama ako, MAHAL MO DIN AKO, AYOS!

    ReplyDelete
  3. eh isa naman ako sa reader mo eh, kahit di ako mahilig magbasa, binabasa ko pa rin blog mo hehehe

    ReplyDelete
  4. why waste time with my blog? wala namang magandang maidudulot sa iyo ang pagbabasa nito. hahahaha

    ReplyDelete
  5. ewan ko rin hehehe, natutuwa lang ako basahin, may time naman kasi na may sense hehehe

    ReplyDelete
  6. BUT MOST OF THE TIME WALA TALAGA DIBA? HAHAHAHA

    ReplyDelete
  7. di naman sa ganun, cguro para sakin pwedeng wala kasi di ako interested sa nakasulat, pwede naman sa ibang reader eh useful hehehe.

    ReplyDelete

Powered by Blogger.