Success + Badtrip = @#%$#@@$

December 16, 2010
Kanina nagsimula na ang Simbang Gabi. Wow! Success ito para sakin. Usually kasi pag 1st day ng simbang gabi eh inaantok ako, naiidlip kapag homily at kung ano ano pa pero this time ewan ko lang wala pa akong tulog pero nakuha kong makinig sa buong misa. LOL o talagang may insomnia na ako? LOL ulit

Naglakad kami ng nanay ko at ang aming kasambahay pauwi galing ng simbahan kasi naman lahat nalang ng tricycle sa may simbahan eh may laman na. Yun nga maglakad kami at ako naman nagpapahuli. Badtrip lang kasi ako sa kasambahay namin kasi simula nung nagkasakit siya (may asthmas kasi) super todo sa alaga yung nanay ko na para bang siya yung anak niya. OO aaminin ko na nagseselos ako. Ikaw ba naman minsan mo lang makasama sa isang taon yung nanay mo eh di ka pa ba magseselos nun? Manhid nalang yata di makakaramdam nun eh. Anyway, on our way home grabe itong kasambahay namin grabe vacuum na!! (sumisipsip) sa nanay ko. What hates me most pero di naman big deal kung iisipin nyo eh yung binigyan siya ng nanay ko ng ZARA na pants na suppose to be ay akin. Hindi naman sa nagdadamot ako kaya lang wala pa ako nung ganung kulay at papalitan ko naman sana ng ZARA din pero ibang color at eto pa nagulat nalang ako na suot nya yung damit ko without me knowing na yung magaling kong nanay eh binigay na pala sa kanya. Naku naman nakapang iinit ng ulo.

Nakarating na kami sa bahay. Syempre yung nanay ko naman sobrang alaga nga dun sa kasambahay na yun eh sinabihan ba naman na magpahinga nalang. Tae!! Sandamakmak yung nilabhan ko and guess what manual kong ginawa yun. Nagkusot ako at nagbanlaw using my hands at ayan mahapdi na yung fingers ko. Hayyy. Keme lang sya nung naglalaba ako. Nakakahiya naman kasi sa kanya baka sisihin pa ako pag naibinat sya. Grabe ang aga aga eh naiinis na ako agad. Hayyyy

At dahil ginutom ako sa paglalaba eh kumain ako ng breakfast. Koko Krunch Duo na may fresh milk, whip cream at cocoa powder. Eto ang larawa:


Nawa'y maging maganda ang umaga niyo. Tulog pa ang mga amo ko kaya ako ay magpapahinga na muna.



Hanggang sa muli,
Kim

No comments:

Powered by Blogger.