Ikaw Pa Rin

July 08, 2014
B,

It’s been a few months  since you left me and it still feels like a part of me is missing. I still don’t go a day without thinking about you. I can’t handle relationships because nobody has made me feel the way you did and I deserve better than people who can’t live up to you. I just don’t feel like I can settle down with someone who isn’t you because you were, and still are, my everything and I don’t want to get over you.

You’re really special to me and you’ve been a big part of my life. I just wish I could at least still smile at you, talk to you and just spend time with you again. I am still hoping that one day we could still be together and finally fulfil those dreams that we promised. You will still be my one and only and nothing else will follow. I still love you up until this day. masaya na kong malaman mo na hanggang nagyon, eh ikaw pa rin yung taong mahal ko. Na kahit nung una, ang sabi mo eh mukhang ako yung mang-iiwan sa ating dalawa, pero biglang nag-iba ang ihip ng hangin, dahil sa hindi ko inaasahan, ikaw pala yung gagawa nung bagay na yun. Hindi man ako showy na klase ng tao, pero once na sinabi konng mahal kita, maniwala ka dahil totoo yun. Siguro, ang pagkakamali ko lang, dahil nga sa hindi ako showy, ang problema ay kung pano ko ipapakita na mahal kita. di mo siguro maramdaman yung pagmamahal ko, it’s like I am cold one. Pero wala na kong magagawa dahil yun na talaga ko.

I wanted to say sorry kung may nagawa akong mali. I wanted you back badly. In the past months, I've been changing myself for the better. Hindi na mainitin ulo ko, I stopped lying since I see no point about it plus I am no longer a drama queen. I am currently taking my MA sa BU hoping that one day I can fit in your world.  I always find myself back to the place where I fell in love with you. Miss na kita sobra. Alam ko na nasa PH ka ngayon and I am hoping that we could get a chance to talk. 
Hindi nman sa hinahabol habol kita,bakit porket ba babae ako hindi na ko na pwedeng ipagsigawan na mahal pa rin kita?To tell you honestly, walang araw na hindi ko binabalikan yung ga pictures and conversation natin. From the time na hindi pa tayo up until you left, lahat yun binabasa ko. May mga away but most of the time eh kulitan at asaran. Every day I am praying na sana may second chance pa tayo. Second chance to make things right. Sabi mo maging masaya ako pero bakit sa tuwing masaya ako eh ikaw pa rin yung naiisip ko? Minsan nga tulala nalang ako at iniisip ka. I know I have to move on pero ikaw pa rin talaga. Wala na akong pakelam sa anong sasabihin ng iba. Kaya ko ng i-give up lahat and will do everything just to be with you.

I will never stop and hope that one day, we will still have our second chance. Nandito lang ako. Wala na akong ibang mamahalin. Ikaw at ikaw lang. Marami pa akong gustong sabihin sayo kaya lang hindi kona yata kakayanin. Basa na yung towel ko sa luha. Next time nalang.

No comments:

Powered by Blogger.