August 05, 2010
Isang maulang gabi sa aking mga mambabasa. Naku nakakaloka na itech. Super mixed emotions nanaman. Hay. Ano ba ang ginawa ko this past few days at nagkakaganto ako. Nga pala malapit na ang birthday ko at wala pa akong ka plano plano. AS IN WALA PA. Ano ba ang dapat kong gawin? Super blank talaga ng isip ko. 

Ano ba ang dapat kong ilagay? Ano ba ang dapat kong isulat? Ano ba ang dapat kong sabihin? 

Oh well, naiisis lang ako this past few days. Ewan ko ba kung bakit ako nagiging moody. Eto ba eh epekto lang ng kagagagan ko oh sadyang EWAN. Pasensya na at wala sobrang nabablanko ako at kung sana eh andito lang si **insertnamehere** eh sa tingin ko magiging ok na din kahi papano. HAYY (buntong hininga)

Wala na akong maisulat. Wala na akong masabi. Goodnight readers.

KIM

No comments:

Powered by Blogger.